Lễ ký kết hợp đồng chuyển nhượng bản quyền giống ngô Nếp lai số 5 và Nếp lai số 9

Thứ sáu - 09/11/2012 03:13
Hôm nay, tại Viện Nghiên cứu Ngô đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng chuyển nhượng bản quyền giống ngô Nếp lai số 5, Nếp lai số 9 cho Công ty Giống cây trồng Trung ương (VINA SEED) và công ty TNHH Giống cây trồng Miền Trung.
Ngô nếp được trồng ở Việt Nam từ rất lâu tuy nhiên chủ yếu vẫn là giống địa phương hoặc là giống nước ngoài với giá bán rất cao. Trong những năm gần đây, ngô nếp đã trở thành nguồn thực phẩm tươi sạch rất được yêu chuộng và có mức tiêu thụ khá cao đặc biệt ở những vùng đô thị lớn. 

Giống ngô Nếp lai số 5, Nếp lai số 9 là những giống ngô nếp lai do Viện Nghiên cứu Ngô  chọn tạo. Với ưu thế năng suất cao, thích ứng rộng nhưng có phẩm chất, chất lượng ăn tươi không kém các giống ngô địa phương với giá thành hợp lý, giống Nếp lai số 5, Nếp lai số 9 đã và đang được mở rộng, phát triển nhanh chóng.

Ngày 9/11/2012, tại Viện Nghiên cứu Ngô đã diễn ra buổi lễ ký hợp đồng chuyển nhượng bản quyền giống ngô Nếp lai số 5 với Công ty giống cây trồng Trung ương và chuyển nhượng bản quyền giống ngô Nếp lai số 9 với  Công ty TNHH Giống cây trồng Miền Trung
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết
 
nl5 1
nl5 1jpg
 
nl5 2

Tác giả bài viết: Viện Nghiên cứu Ngô

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn www.nmri.org.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây